Me : MediH

Play your unstable Life game

25541222

Starfucker - The White Of Noon


Starfucker - The White Of Noon 
(Lyrics)





เห็นชื่อเพลงก็สะดุดแ้ล้ว เที่ยงวันสีขาว เฮ้ย !! อะไรวะ ใช้ไวท์เทนนิ่งมากไปรึป่าว
กดฟังครั้งแรกก็ชอบ ลองนั่งแกะเนื้อเพลง....หลอนพิกล
เป็นเพลงที่ไม่รู้จะแปลอะไร ให้ตายสิ !!
ให้อารมณ์ความเพ้อฝันได้เป็นอย่างดีแม้ไม่มีโคเคน, Lol

 (ตามที่เข้าใจไปเองนะ) เนื้อหาออกมาในรูปแบบของคนที่คิดอะไรซักอย่างมากมายอยู่ในหัว
และจู่ๆก็พูดออกมาเป็นคำๆเท่านั้น เข้าใจยากทางความหมาย เข้าใจง่ายทางอารมณ์ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงกดมาฟังได้นะเรา.....


[Lyrics]


Slowly...
I know...
We are dreaming...
Feeling....


ผ่านไปอย่างช้าๆ, ฉันเข้าใจ
พวกเรากำลังฝันและรู้สึกเช่นนั้น

Destroy me
I am nothing (4 Times)


หมดแล้ว...
ฉันไม่เหลืออะไรซักอย่าง (ซ้ำ 4 รอบ)


Slowly
I know
Without you
We are dreaming

ผ่านไปอย่างช้าๆ 
ฉันรู้ เมื่อไม่มีเธอ...เรากำลังฝันไป



I am nothing (3 Times)


(ที่จริงแล้ว) ฉันไม่เหลืออะไรเลย (ย้ำไป 3 รอบ)


Don't leave
I know
We are dreaming
Feeling


อย่าจากไปเลย
ฉันรู้...เรากำลังฝันไปในความรู้สึกนั้น

Destroy me
I am nothing (3 Times)

หมดแล้วตัวฉัน
ไม่เหลืออะไรเลย (3 จบ)



I am nothing (4 Times)



I am nothing (4 Times)



I am nothing (4 Times)

ฉันไม่เหลืออะไรเลย  (ตอกย้ำมันเข้าไปอีก 12 รอบ)
ให้ตายสิ !!!
............

แปลจบแล้วยังสงสัย...จะเศร้าไปไหนวะเนี่ยเฮ้ยยยยย !!!
ได้ใจ ได้อารมณ์มากมายครับพี่น้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น