Me : MediH

Play your unstable Life game

25560619

โอ้ยยยยยย. ไอ้ตัวเล็กมันถอดเหล็กแล้ว...ให้ตายสิ จะบ้า
คลั่งอีกละกูโอยยยยยยย. สมาธิ สติแหว่งหมดแล้วหล่อมันเข้าไป ไอ้บ้าเอ้ย......กูจะละลายตาย แม่ม เชี่ยนิ กลับมาดูตัวเองแล้วเห่ยชะมัด ยังจะตามเกาะเพือ่นเป็นเด็กไม่รู้โตอยู่ได้แทนที่จะวางแผนให้ตัวเองได้แล้ว มัวแต่มาวิ่งติดเพื่อน หวังจะอยุ่ด้วยกันอะไรไม่รุ้ ไม่ดูตัวเองบ้างเลย

อนาคตอีก สามสี่ปีไม่ใช่ว่าจะนาน แต่ก้ไม่ได้สั้นเหมือนกัน แล้วเมื่อไรจะหมดปัญหาตัวเองซะที มัวแต่ห่วงสนุกสนาน บ้าบอแบบนี้ก้คงเหลือทางเดียวคือทำงานเก็บเงินไปซะ แล้วก็ไปอยู่ที่ไกลๆให้ตัวเองได้พัฒนาตัวเองหน่อยเรื่องเที่ยวคงหมดกำลังใจไปละ มั้ง เหลือสิ่งที่อยากทำเยอะแยะก้จริงแต่ถึงเวลาแล้วได้แค่ไหนก้คงแค่นั้นบอกตัวเอง keep your head up to the sky....

ชีวิตที่ไร้บ่วงย่อมไม่ร้อนรน ตัดกิเกส ตัดความอยากในความฝันให้ขาดได้แล้วเพื่อนมีอนาคตเรียบร้อย

คนที่รักก็วางอนาคตได้แล้ว ยิ่งอยู่ ยิ่งผูกพัน ยิ่งผูกมัดตัวเองให้เป็นทุกข์ยึดมั่นถือมั่นในสิ่งใดมาก ก็ทุกข์มาก ตัวเราเองยังไม่ใช่ของเราเลย ตัวคนอื่นจะเป็นของเราได้ไง

ใจเย็นๆ ไอ้ตัวเล็กมันมีความสุขก็ดีแล้วนะ ชีวิตมันยังต้องเดินต่อไปอีกตั้งไกล จะไปหยุดไปรั้งเขาไว้เพื่ออะไร กลับไปเป็นเปียวคนเดิมที่ไม่ได้สนใจใคร ไม่มีใครในใจเหมือนเดิมแหละดีแล้วเมื่อมองเห็นปัญหาแล้ว ทำไมยังวิ่งเข้าใส่มันอยู่อีก ในเมื่อเลือกที่จะทำให้มันไม่เกิดได้แล้วก็เลือกทางนั้นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น