Me : MediH

Play your unstable Life game

25531007

คนเทน้ำตาล (minus)

คนเทน้ำตาล : บันทึกคนเทน้ำตาล














วันหนึ่ง...ขณะที่ผมสำรวจผืนฟ้าหลากสี
ผมได้เจอปลากลางอากาศอันบิดเบี้ยว
มันร้องขอให้ช่วยแกะห่อประหลาด
ผมช่วยเหลือตามที่อยากจทำ


...


มันกระวนกระวายจนน่าสงสาร ผมจึงให้น้ำตาลแก่มัน โดยไม่คิดอะไร
หวังเล็กๆในใจว่ามันคงสงบลง
 ...มันไม่กิน...


มันเฝ้ารอการแกะห่อนั้นอย่างใจจดจ่อ
ผมจึงพยายามที่จะแกะเพื่อให้ปลาตัวนั้นสบายใจ
สุดท้ายเมื่อเปิดออก...มันคือขนมที่มีพิษของน้ำตาลอันร้ายกาจ
รอยยิ้มที่ไม่เต็มใจผุดขึ้นบนหน้าผม
ของอันตรายนั้นเข้าสู่ตัวปลาอย่างรวดเร็ว...จนผมตกใจ
พิษของน้ำตาลแล่นทั่วร่าง มันกำลังจะขาดใจ
ผมจึงเอาน้ำตาลของตนใส่ปากไป
กระทั่งทุเลาลง





















['E'N'D']

1 ความคิดเห็น:

  1. นักชิมแห่งบูรพา12 ตุลาคม 2553 เวลา 21:58

    ใช่ครับทุกๆชีวิตต้องก้าวต่อไป สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้นะ

    ตอบลบ